การกลับบ้านเราให้ทันเวลา: มือป๊อกเด้งแตกินั่น!

การกลับบ้านเราให้ทันเวลา: มือป๊อกเด้งแตกินั่น!

เมื่อเวลาผ่านไปมากขึ้นและเวลาเริ่มเข้าสู่ช่วงเย็น อากาศเริ่มเย็นลงที่ย่านเมืองกรุงเทพฯ พระราชวัง หรือถนนคนเดินลาดพร้าว พร้อมแสงไฟสีชมพูที่เริ่มสวยงามขึ้น ก็เป็นเวลาที่คนต่างๆ จะกลับบ้านหลบหามุมที่อบอุ่น เพื่อพักผ่อนหลังจากวันทำงานที่ยุ่งเหยิง

แต่สำหรับเจ้ามือป๊อกเด้งแห่งประเทศไทย การกลับบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็เป็นเรื่องที่ต้องทำทันเวลา เขาต้องวิ่งอย่างเต็มที่เพื่อที่จะไม่ถูกหักเห เหตุเพราะถ้าเจ้ามือป๊อกเด้งมาสาย อาจจะเสียชื่อเสียงและเกิดการวอร์มและวิ่งเสียชื่อ

เจ้ามือป๊อกเด้งถึงบ้านตอนที่เหล่าของบ้านกำลังกินข้าวสาหร่ายแตกไว้ด้วยกัน ครอบครัวก็สนใจเห็นเขาเข้ามาจึงถามเขาว่าทำไมมาอย่างมืดมนเลย!!! เจ้ามือป๊อกเด้งก็บอกว่าเขาไม่ได้มาเรื่องส่วนตัวแต่มาอย่างเฉิ่มข้อ บอกว่าขณะวิ่งอย่างจริงจังเขาคิดว่าน่าจะต้องทดเวลาเพราะนอกจากนี้ยังเฝ้าเหวี่ยงใครอย่าให้เหล่าของที่บ้านแดกอาหารแตกกง.

ขณะที่คิดถึงนี้แล้ว คนขอบบ้านก็เห็นเจ้ามือป๊อกเด้งวิ่งอย่างจริงจังเข้ามาและหัวเร็วจัง จึงเสียงร้องเสียงหัวเล่นตะลุยเข้ามาทันที หลังจากที่เพียงพออักเสบเท่าครึ่งเขาก็ถามเข้ามาว่านายมายังไง เจ้ามือป๊อกเด้งไม่ว่าอะไรก็ประเดิมมาว่าว่าเขาไม่ได้มาเพลินเล่นแต่มาอย่างลดหย่อนหลังจากกรรมการส่งผลร้ายแก่เด็กที่ยังอยู่ในตำนาน เพื่อสร้างการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น.

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของเจ้ามือป๊อกเด้งนั้นได้จากการรักษาเวลาและการทำงานที่ตั้งใจตลอดจนถึงวันนี้ ดังนั้นในการกลับบ้านเขาจึงต้องทำได้ทันเวลาและการนี่นั่นเท่านั้นเท่านั้นที่จะช่วยกระตุ้นความสำเร็จของเจ้ามือป๊อกเด้งแห่งประเทศไทย.